Một chương trình truyền hình dành riêng cho DN Việt Nam với tên gọi “Truyền hình Thương hiệu Quốc gia” đã sẵn sàng ra mắt khán giả cả nước trên kênh VTV3 vào 17h50' thứ 3 và thứ 5 hàng tuần.
Sáng 8/4, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ
Công Thương) phối hợp với Công ty TNHH Truyền thông UniComm và Tập đoàn Hoa Sen
tổ chức buổi lễ giới thiệu chương trình “Truyền hình Thương hiệu Quốc gia”.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Kim Lang,
Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại cho biết, chương trình tập trung vào các
vấn đề như xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, phát triển ngành hàng xuất khẩu,
các giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp gắn với 3 giá trị
là chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực lãnh đạo. Từ đó, doanh nghiệp xây dựng
chiến lược và bước đi đúng đắn, khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị
trường trong và ngoài nước.
Ngoài ra, thông qua chương trình này,
khán giả truyền hình sẽ có cái nhìn toàn diện về mục đích, ý nghĩa và các hoạt
động hỗ trợ của Chương trình Thương hiệu Quốc gia dành cho doanh nghiệp cũng như
hành trình trở thành Thương hiệu Quốc gia của doanh nghiệp.
Các nội dung sẽ được truyền tải qua nhiều
hình thức như trò chuyện với chuyên gia, phóng sự, phỏng vấn câu chuyện thực tế
của các doanh nghiệp trong quá trình phấn đấu trở thành Thương hiệu Quốc gia.
“Đây là chương trình có ý nghĩa quan trọng
trong việc nâng cao ý thức xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu của doanh
nghiệp trong tiến trình hội nhập; cũng như tăng cường nhận biết của các nhà
phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các thương hiệu, sản
phẩm đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia”, ông Đỗ Kim Lang nói.
Phan Trang
Theo
Cổng Thông tin điện tử Chính phủ
2,507
HỎI ĐÁP PHÁP LUẬT LIÊN QUAN