Hội Bảo vệ người tiêu dùng

Đảm bảo tư vấn 80% khiếu nại của người tiêu dùng vào năm 2020

Đảm bảo tư vấn 80% khiếu nại của người tiêu dùng vào năm 2020

Đây mục tiêu được đề cập tại Quyết định 1997/QĐ-TTg của Thủ tướng về Chương trình phát triển các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2016 - 2020.
Áp dụng C/O điện tử theo Hiệp định thương mại hàng hóa ASEAN
Giải pháp nâng cao hiệu suất năng lượng ngành thép

Xem thêm
“Thượng đế” khốn khổ

“Thượng đế” khốn khổ

“Tôi đã theo đuổi vụ việc này hơn 3 năm. Công sức, tiền bạc và những tổn thất tinh thần 3 năm qua chắc đã vượt quá số tiền mà nếu thắng kiện tôi sẽ đòi được!” là tâm sự của bà Nguyễn Mỹ Linh (ngụ quận 9, TP HCM) khi được hỏi về hành trình đòi trả lại 31 món nữ trang để lấy lại hơn 400 triệu đồng tiền mua hàng của mình.

Xem thêm