Hướng dẫn khen thưởng học sinh tiểu học theo Thông tư 30

Hôm qua (06/01), Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Công văn 39/BGDĐT-GDTH hướng dẫn đánh giá, khen thưởng học sinh tiểu học theo Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT.
>> Chuẩn ngoại ngữ đối với người dạy bằng tiếng nước ngoài
>> Các trường hợp được tuyển thẳng vào cao đẳng nghề

Ms. Kim Kiều
Ms. Kim Kiều
Theo đó, giáo viên chủ nhiệm hướng dẫn học sinh bình bầu những bạn đạt thành tích tốt về một trong ba nội dung đánh giá tại Thông tư 30; tham khảo ý kiến cha mẹ học sinh để lập danh sách đề nghị khen thưởng.

Ba nội dung đánh giá được hướng dẫn cụ thể như sau:

- Quá trình học tập: theo từng môn học và tham gia các hoạt động giáo dục khác, dựa trên 2 mức là Hoàn thành hoặc Chưa hoàn thành;

- Năng lực: theo biểu hiện nổi bật về đặc điểm, sự tiến bộ, mức độ hình thành, phát triển từng nhóm năng lực, dựa trên 2 mức là Đạt hoặc Chưa đạt;

- Phẩm chất: theo biểu hiện nổi bật về đặc điểm, sự tiến bộ, mức độ hình thành, phát triển từng nhóm phẩm chất, dựa trên 2 mức là Đạt hoặc Chưa đạt.

17,520

tin noi bat

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Xem nhiều nhất

Tin mới
Các tin khác