Khảo sát sự hài lòng đối với hoạt động của CQNN

Bộ Nội vụ vừa có Công văn 1159/BNV-CCHC ngày 10/4/2014 hướng dẫn công tác đo lường sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.

Đình Phước
Đình Phước
Các bước tiến hành điều tra để xác định chỉ số hài lòng được hướng dẫn:
- Chọn dịch vụ công được khảo sát
- Xác định đối tượng và quy mô mẫu điều tra
- Chọn mẫu điều tra
- Xây dựng bộ câu hỏi
- Tổ chức điều tra
- Tổng hợp phân tích số liệu
- Xây dựng báo cáo kết quả

Cứ 2-3 năm 1 lần Bộ Nội vụ sẽ chủ trì điều tra trên quy mô cả nước. Đối với cấp tỉnh thì thời gian điều tra do các tỉnh tự quyết định.

Kèm theo công văn này là 6 mẫu phiếu khảo sát đối với các dịch vụ công mà Bộ đã chọn để khảo sát ở cấp toàn quốc. Các Bộ, các tỉnh có thể sử dụng mẫu phiếu này hoặc bổ sung thêm các câu hỏi cho phù hợp với điều kiện thực tế.

2,824

tin noi bat

Xem nhiều nhất

Bình luận
*
*
*
Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận

 

Tin mới
Các tin khác