Quy định mới về hồ sơ thành lập cơ sở trợ giúp xã hội công lập

Vừa qua, Chính phủ ban hành Nghị định 103/2017/NĐ-CP về thành lập, tổ chức, hoạt động, giải thể và quản lý các cơ sở trợ giúp xã hội.

Mỹ Duyên
Mỹ Duyên

Theo đó, quy định hồ sơ thành lập cơ sở trợ giúp xã hội công lập sẽ bao gồm:

- Các giấy tờ quy định tại Điều 8 Nghị định 55/2012/NĐ-CP ;

- Tờ trình đề nghị thành lập theo Mẫu số 01;
 
- Đề án thành lập theo Mẫu số 02;
 
- Dự thảo quy chế hoạt động của cơ sở theo Mẫu số 03a.

 Ngoài ra, Nghị định 103 cũng quy định về hồ sơ tổ chức lại, giải thể cơ sở trợ giúp xã hội công lập sẽ bao gồm:

- Các giấy tờ quy định tại Điều 15 Nghị định 55;

- Tờ trình tổ chức lại, giải thể cơ sở theo Mẫu số 04a;

- Đề án tổ chức lại, giải thể cơ sở theo Mẫu số 05.

Xem thể thức các Mẫu 01, 02, 03a, 04a, 05 nêu trên tại phụ lục ban hành kèm theo Nghị định 103/2017/NĐ-CP (có hiệu lực thi hành từ ngày 01/11/2017).

3,355

tin noi bat

Xem nhiều nhất

Bình luận
*
*
*
Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận

 

Tin mới
Các tin khác