Hướng dẫn người nộp thuế bổ sung hồ sơ

Tổng cục Thuế vừa ban hành Quy trình tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính thuế của người nộp thuế theo cơ chế một cửa tại cơ quan thuế kèm theo Quyết định 2351/QĐ-TCT.

Hoàng Hiệp
Hoàng Hiệp
Theo đó, trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chưa hợp lệ thì công chức giải quyết hồ sơ lập Thông báo đề nghị bổ sung hồ sơ và trình lãnh đạo ký thông báo, đồng thời chuyển cho bộ phận HCVT để gửi cho người nộp thuế (NNT), cụ thể:

- Lập Thông báo đề nghị bổ sung hồ sơ (Mẫu 04A/TTHC) đối với trường hợp do lỗi của NNT nộp hồ sơ không đúng quy định.

- Lập Thông báo đề nghị bổ sung hồ sơ (Mẫu 04B/TTHC), trong đó thực hiện xin lỗi NNT đối với trường hợp do lỗi là của Cơ quan thuế.

Thời gian thực hiện công việc trên tối đa hai ngày làm việc kể từ ngày bộ phận giải quyết nhận được hồ sơ từ bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả.

Quyết định 2351/QĐ-TCT được ban hành vào ngày 11/12/2015.

3,306

tin noi bat

Xem nhiều nhất

Bình luận
*
*
*
Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận

 

Tin mới
Các tin khác