thương hiệu quốc gia

Tiêu chí xây dựng đề án thuộc Chương trình Thương hiệu quốc gia

Tiêu chí xây dựng đề án thuộc Chương trình Thương hiệu quốc gia

Ngày 20/12/2021 Bộ trưởng Bộ Công thương ban hành Thông tư 25/2021/TT-BCT sửa đổi Thông tư 33/2019/TT-BCT Quy định Hệ thống tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Sửa quy định về thủ tục kiểm tra, xử lý VPHC của Quản lý thị trường
Hướng dẫn một số điểm mới về ghi nhãn hàng hóa

Xem thêm
Mục tiêu Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Mục tiêu Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Nội dung này được nêu tại Quyết định 1320/QĐ-TTg về việc phê duyệt Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam từ năm 2020 đến năm 2030.
Quy định về xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Hoàn thiện pháp luật về hợp đồng và giải quyết tranh chấp hợp đồng

Xem thêm
Làm thương hiệu thời hội nhập

Làm thương hiệu thời hội nhập

“Trong vòng hai tuần, chúng tôi tiếp sáu tập đoàn tên tuổi của Thái Lan ở các lĩnh vực như bất động sản, hàng tiêu dùng, bán lẻ, thực phẩm... đang cần tư vấn xây dựng hình ảnh thương hiệu tại Việt Nam.

Xem thêm