giờ cao điểm

Xin hỏi giờ cao điểm là giờ nào? Thời gian hoạt động của các loại phương tiện trong khu vực hạn chế tại Hà Nội thế nào? - Thảo Chi (Hà Nội)
Thi bằng lái xe máy ở đâu?
Quên bằng lái xe chứng minh với CSGT như thế nào?

Ngành điện sắp triển khai tính tiền điện theo giờ
Theo một nguồn tin đáng tin cậy củaThời báo Kinh tế Sài Gòn Online, tập đoàn Điện lực Việt Nam đang tính đến việc tính tiền điện theo giờ (bình thường, cao điểm và thấp điểm) khi cung cấp điện sinh hoạt cho người dân.
Xem thêm
Hà Nội tiếp tục cấm trông giữ xe ở nhiều tuyến phố
Ngày 9/3, Phó chủ tịch Hà Nội Nguyễn Văn Khôi chỉ đạo Sở Giao thông Vận tải tăng thêm các tuyến phố cấm đỗ xe, trình thành phố trong tháng 4.
Ùn tắc tại phố không cấm trông xe
Doanh nghiệp gặp khó khi đầu tư bãi đỗ xe

Ùn tắc tại phố không cấm trông xe
Nhiều tuyến phố ở Hà Nội vốn chật hẹp, đông đúc, nhưng lại không bị cấm trông giữ xe khiến ôtô dàn hàng hai bên đường, ùn tắc và lộn xộn thường xuyên xảy ra, nhất là vào giờ cao điểm.
Doanh nghiệp gặp khó khi đầu tư bãi đỗ xe
Xe biển xanh bị phạt vì đỗ trên phố cấm

Thu phí ôtô trong giờ cao điểm: Chưa làm đã thấy khó
TT - Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Khôi vừa chấp thuận giao Sở Giao thông vận tải TP chủ trì nghiên cứu xây dựng đề án thu phí lưu hành đối với ôtô trong giờ cao điểm tại nội ô.
Thu phí lưu hành ôtô, xe máy để đảm bảo công bằng
Phí ôtô thu 15.239 tỉ đồng/năm

Hà Nội thí điểm hạn chế phương tiện cá nhân
- Ông Nguyễn Xuân Tân, Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết: “Năm 2012, ngành sẽ tiến hành khảo sát, nghiên cứu để đề xuất thực hiện thí điểm hạn chế lưu thông một số phương tiện cá nhân (xe máy, taxi, xe con) hoạt động trên các trục đường chính vào giờ cao điểm để hạn chế ùn tắc”.
Sở GTVT Hà Nội: Đổi giờ đã giảm ùn tắc đáng kể
Đổi giờ học: Vạ vật nghỉ, cuống cuồng tan

Bộ GTVT lý giải về 2 loại phí giao thông
(Đất Việt) Ngày 10/1, Bộ GTVT có thông cáo báo chí về đề xuất phí lưu hành phương tiện giao thông cá nhân đường bộ và phí ô tô đi vào trung tâm thành phố giờ cao điểm.
Phí lưu hành xe máy vô dụng?

(Đất Việt) Theo TS Vũ Trọng Tích, nếu như phí lưu hành xe cá nhân và phí lưu thông giờ cao điểm nhằm hạn chế xe cá nhân và giảm kẹt xe thì đây mục tiêu xa rời thực tế.
Thu phí lưu hành ôtô, xe máy để đảm bảo công bằng
Phí ôtô thu 15.239 tỉ đồng/năm

Thu phí lưu hành ôtô, xe máy để đảm bảo công bằng
TT - Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng khẳng định như vậy khi nói về chủ trương thu phí lưu hành ôtô, xe máy và phí ôtô vào trung tâm giờ cao điểm do bộ đề xuất lên Chính phủ, tại cuộc họp báo của Bộ GTVT chiều 3-1.
Phí ôtô thu 15.239 tỉ đồng/năm

Phí ôtô thu 15.239 tỉ đồng/năm
TT - Trong tờ trình, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải (GTVT) Đinh La Thăng cho rằng việc bổ sung phí lưu hành phương tiện giao thông và phí ôtô đi vào trung tâm thành phố giờ cao điểm là cần thiết.
Đề xuất thu phí lưu hành và phí lưu thông giờ cao điểm: Chọn sai phương pháp
Tăng thu phí không thể giảm kẹt xe

Đề xuất thu phí lưu hành và phí lưu thông giờ cao điểm: Chọn sai phương pháp
Các chuyên gia nhận định ngành GTVT đang lạc hướng khi liên tục đeo đuổi các giải pháp tài chính đánh vào túi tiền người dân.
Tăng thu phí không thể giảm kẹt xe

Tăng thu phí không thể giảm kẹt xe
Cả 2 loại phí lưu hành xe cá nhân và phí lưu thông giờ cao điểm mà Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa đề xuất đều khó khả thi ở khía cạnh hạn chế xe cá nhân và giảm kẹt xe, nhưng có nguy cơ lạm thu và tiếp tục chất thêm gánh nặng cho người dân.
Bộ trưởng Thăng yêu cầu chấn chỉnh bán vé tàu Tết
5 tháng của Bộ trưởng Đinh La Thăng qua ảnh