07 biểu mẫu dùng cho doanh nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử

Ngày 12/9/2018, Chính phủ ban hành Nghị định 119/2018/NĐ-CP quy định về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ.
>> Từ 01/11/2020, mọi doanh nghiệp phải sử dụng hóa đơn điện tử
>> Mốc thời gian cần biết về việc bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử

Hải Anh
Hải Anh
File Word 07 biểu mẫu về hóa đơn điện tử

 

Theo đó, bành hành kèm theo Nghị định là 07 biểu mẫu cần có khi sử dụng hóa đơn điện tử:

- Tờ khai đăng ký/thay đổi thông tin sử dụng hóa đơn điện tử (Mẫu số 01);

- Thông báo về việc chấp nhận/không chấp nhận sử dụng hóa đơn điện tử (Mẫu số 02);

- Tờ khai dữ liệu hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra (Mẫu số 03);

- Thông báo hủy hóa đơn điện tử (Mẫu số 04);

- Thông báo về hóa đơn điện tử cần rà soát (Mẫu số 05);

- Đề nghị cấp hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế (Mẫu số 06);

- Thông báo về việc hết thời gian sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế qua Cổng TTĐT Tổng cục Thuế/qua ủy thác tổ chức cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử; không thuộc trường hợp sử dụng hóa đơn điện tử không có mã của cơ quan thuế (Mẫu số 07).

Xem chi tiết tại Nghị định 119/2018/NĐ-CP (có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/11/2018).

24,902

tin noi bat

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Xem nhiều nhất

Bình luận
3 lời bình
*
*
*
Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận

 

Tin mới
Các tin khác