Phương thức quảng bá hình ảnh tỉnh, thành phố trực thuộc TW

Ngày 19/10/2016, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Thông tư 22/2016/TT-BTTTT hướng dẫn quản lý hoạt động thông tin đối ngoại của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Ngọc Anh
Ngọc Anh

Theo đó, thông tin quảng bá hình ảnh của các tỉnh, thành phố  trực thuộc TW được cung cấp qua một số phương thức sau đây:

- Hoạt động đối ngoại của UBND cấp tỉnh.

- Cổng/Trang thông tin điện tử của UBND các cấp bằng tiếng Việt và tiếng nước ngoài.

- Hệ thống dữ liệu quảng bá hình ảnh của tỉnh, thành phố.

- Xuất bản phẩm bằng tiếng Việt và tiếng nước ngoài.

- Hệ thống thông tin đối ngoại tại các cửa khẩu quốc tế đường bộ, đường biển, đường hàng không, đường sắt.

- Sản phẩm của các cơ quan thông tấn, báo chí, truyền thông trong và ngoài nước; sản phẩm truyền thông phổ biến qua internet.

- Các hoạt động tiếp xúc, hợp tác với cơ quan báo chí nước ngoài.

- Các hoạt động truyền thông của các sự kiện lớn tổ chức tại tỉnh, thành phố và ở nước ngoài.

- Các phương thức hoạt động thông tin đối ngoại khác theo quy định của pháp luật.

Thông tư 22/2016/TT-BTTTT có hiệu lực từ ngày 02/12/2016.

2,834

tin noi bat

Xem nhiều nhất

Bình luận
*
*
*
Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận

 

Tin mới
Các tin khác