Quy chế sử dụng hệ thống thư điện tử công vụ của Bộ TT&TT

Ngày 26/4/2016, Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT) ban hành Quy chế thiết lập, quản lý và sử dụng Hệ thống thư điện tử công vụ của Bộ kèm theo Quyết định 652/QĐ-BTTTT .
>> Đối tượng được hưởng giá cước dịch vụ viễn thông công ích
>> Quy định về kiểm tra tần số vô tuyến điện

Nhị Trinh
Nhị Trinh

Theo đó, việc cấp mới, thay đổi và thu hồi hộp thư điện tử được quy định như sau:

- Trung tâm Thông tin được giao quản lý thống nhất danh bạ điện tử của Bộ TT&TT trực tiếp thực hiện cấp mới, thay đổi, thu hồi hộp thư điện tử thuộc Hệ thống thư điện tử công vụ.

- Đối tượng được cấp mới hộp thư cá nhân gồm: cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ký hợp đồng thời hạn tối thiểu 01 năm.

- Các trường hợp thu hồi hộp thư điện tử cá nhân gồm: cá nhân nghỉ hưu, nghỉ việc hoặc chuyển công tác ra khỏi Bộ TT&TT.

- Thời hạn thu hồi hộp thư điện tử cá nhân kể từ thời điểm cá nhân chính thức nghỉ hưu, nghỉ việc, chuyển công tác được quy định như sau:

+ Sau 06 tháng đối với Lãnh đạo cấp phòng, ban trở xuống.

+ Sau 12 tháng đối với Lãnh đạo cấp Vụ và tương đương trở lên.

Quyết định 652/QĐ-BTTTT có hiệu lực kể từ ngày ký và thay thế Quyết định 1862/QĐ-BTTTT ngày 28/12/2009.

14,746

tin noi bat

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Xem nhiều nhất

Bình luận
*
*
*
Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận

 

Tin mới
Các tin khác