Trung tâm Phục vụ hành chính công

Công văn 4613: Hướng dẫn tổ chức Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã tại TPHCM
Bài viết sau đây sẽ cung cấp thêm các thông tin chi tiết về việc tổ chức Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã tại TPHCM được hướng dẫn tại Công văn 4613/UBND-KSTT năm 2025.
Xem thêm
Công văn 5621: Hướng dẫn bố trí nhân sự tại Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp tỉnh cấp xã
Sau đây là bài viết có nội dung về hướng dẫn bố trí nhân sự tại Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp tỉnh cấp xã được quy định tại Công văn 5621/VPCP-KSTT năm 2025.
Xem thêm
Toàn văn Công văn 5621/VPCP-KSTT về tổ chức Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp tỉnh cấp xã
Sau đây là bài viết cung cấp nội dung về các quy định có trong Công văn 5621/VPCP-KSTT về tổ chức Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp tỉnh cấp xã.
Xem thêm
Chính phủ đã có Nghị định 118 quy định về cách thức nộp hồ sơ, nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công.
Xem thêm
Chính phủ đã có Nghị định 118 quy định về tổ chức Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp tỉnh, cấp xã từ 01/7/2025.
Xem thêm
Nội dung bài viết trình bày về nhiệm vụ trọng tâm của Nghị quyết 66, trong đó có 5 tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương tiếp tục thí điểm Trung tâm phục vụ hành chính công.
Xem thêm
Trung tâm Phục vụ hành chính công và 03 điều cần biết
Trung tâm Phục vụ hành chính công có vai trò là Bộ phận Một cửa tiếp nhận thủ tục hành chính tại nơi có thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công ở cấp tỉnh.
Xem thêm